Inspiring Story : Isang Concern Citizen, Tinulungan si Lola para Mapaayos ang Bahay Niya - VIRAL Centre

Header AD

Inspiring Story : Isang Concern Citizen, Tinulungan si Lola para Mapaayos ang Bahay Niya

Loading...




Good morning siya nga pala c lola tuna taburasa Castel kahapon lng po ito ng 4:30pm bumisita ako sa bahay nila kc hindi lng dn mag kalayo bahay namin. alam ko kahit busy ako gusto ko talaga dalawin c lola sa bahay nila dahil sa sinabi ng sister ko Jenelyn Mendoza na bahay nga nila gawa na lng sa mga punit punit like lumang banig pinag tagpi tagpi lng yong ding ding Subrang nakaka lungkot pag my mga ganito ako makita. Tinanong ko c lola kung bakit hindi pina ayos yong bahay sabi niya wala daw sila pera pambili ng mga gamit,my asawa c lola wala naman sila anak naicp ko tuloy yong kalagayan pag tanda natin walang mag aalaga. My isa dn naman pamangkin c lola yon mga lng my sariling pamilya at kapos dn sila sa Buhay. Habang kina kausap kO si lola yong nasa icp ko paano na pag bumagyo tapos pag gabi Subrang lamig halos wala ako makita na maayos na dingding isang lundag mo lng bulasot kana Huhuhu. #prayer para sa financial para my bagong bahay nA sila lola lolo Next week start na namin ang bagong bahay nila kahit maliit lng basta maayos. Credit to Linda Mendoza



Credits : Matalinong Matsing
Loading...
DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY). Contributed articles/videos does not reflect the view of viralcentre.blogspot.com. This website cannot guarantee the legitimacy of some of the information contributed to us. You may do additional research if you find some information doubtful..
Inspiring Story : Isang Concern Citizen, Tinulungan si Lola para Mapaayos ang Bahay Niya Inspiring Story : Isang Concern Citizen, Tinulungan si Lola para Mapaayos ang Bahay Niya Reviewed by Unknown on March 28, 2018 Rating: 5

No comments